Pakphoom

factory

ผลิตปุ๋ย-ข้าวใบสวย

โรงงาน ' รับผลิตปุ๋ย ' Pakphoom โรงงานปุ๋ยชั้นนำในประเทศไทย

Pakphoom โรงงานรับผลิตปุ๋ยของเรามีขนาดใหญ่ ได้มาตรฐาน มีกำลังการผลิต ที่ผลิตวัตถุดิบได้ถึงวันละ 1,000 ตัน หรือ 30,000 ตันต่อเดือน และ กำลังการผลิต ในการผลิตฟิลเลอร์ และแร่ธาตุได้วันละ 700-800 ตัน หรือ 20,000-25,000 ตันต่อเดือน สามารถรองรับความต้องการในการผลิตนได้แบบได้ไม่จำกัด เราคือ ผู้ผลิตและจำหน่ายวัตถุดิบปุ๋ย โรงงานรับผลิตปุ๋ยคณภาพ ที่เกษตรกรกว่า 80% ไว้วางใจ

โรงงานรับผลิตปุ๋ยชั่นนำในประเทศไทย

ทำไม Pakphoom ถึงเป็นโรงงาน'รับผลิตปุ๋ย'ชั้นนำในประเทศไทย ?

โรงงานรับผลิตปุ๋ยของเรามีขนาดใหญ่ ได้มาตรฐาน มีกำลังการผลิต ที่ผลิตวัตถุดิบได้ถึงวันละ 1,000 ตัน หรือ 30,000 ตันต่อเดือน และ กำลังการผลิต ในการผลิตฟิลเลอร์ และแร่ธาตุได้วันละ 700-800 ตัน หรือ 20,000-25,000 ตันต่อเดือน สามารถรองรับความต้องการในการผลิตนได้แบบได้ไม่จำกัด เราคือ ผู้ผลิตและจำหน่ายวัตถุดิบปุ๋ย โรงงานรับผลิตปุ๋ยคณภาพ ที่เกษตรกรกว่า 80% ไว้วางใจ

Pakphoom โรงงานของเรารับผลิตปุ๋ยอะไรบ้าง ?

Pakphoomfactory รับผลิตปุ๋ยทุกรูปแบบ ทั้งปุ๋ยเคมี ปุ๋ยอินทรีย์ ปุ๋ยอินทรีย์เคมี ปุ๋ยชีวภาพ และปุ๋ยเม็ด ปุ๋ยน้ำ ปุ๋ยผง นอกจากนั้นเรายังมีกำลังการผลิตฟิลเลอร์ โฮโมน ธาตุอาหารรอง-เสริม วัสดุปรับปรุงดิน และวัตถุดิบผลิตปุ๋ยอื่นๆ  มีปุ๋ยให้เลือกหลายราคา  มีห้องแล็ปในการตรวจสอบดิน-ปุ๋ย เพื่อให้ได้มาตรฐานระดับสากล นอกจากรับผลิตปุ๋ย เรายังมีบริการสร้างแบรนด์ปุ๋ยแบบครบวงจร 

เริ่มตั้งแต่

>> ออกแบบสูตรปุ๋ยตามสั่ง

หรือแกะสูตรปุ๋ยที่คุณต้องการ หรือ ถ้าคุณยังไม่มีสูตรปุ๋ย เรามีสูตรปุ๋ยหลายแบบให้เลือก เพียงแค่คุณระบุกลุ่มเป้าหมายทางการเกษตร หรือเจาะจงว่าใช้กับพืชชนิดไหน หรือต้องการผลอย่างไร เราพร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำ

>> จดทะเบียนโลโก้ ขึ้นทะเบียนปุ๋ย 

ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารทั้งหมด เพราะเราช่วยเตรียมเอกสาร และจัดการการขึ้นทะเบียนทั้งหมดด้วยระยะเวลาที่รวดเร็วกว่า

>> บริการเพิ่มยอดขาย(วางแผนการตลาด & สื่อเพื่อการขาย)เราพร้อมจัดการวางกลยุทธทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายให้แบรนด์ของคุณ  รวมถึงให้บริการออกแบบสื่อเพื่อการขายทุกช่องทาง

>> ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเรื่องปุ๋ย 

ออกแบบกระสอบ/ฉลากปุ๋ยให้ถูกต้องตามกฎหมายเรามีทีมงานที่คอยให้คำแนะนำตั้งแต่ต้น และดูแลในเรื่องของการตลาดให้ บริการขึ้นทะเบียนปุ๋ยถูกต้องตามกฎหมาย ผลิตกระสอบ ฉลาก แพคเกจ ออกแบบในรูปแบบต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ

>>บริการจัดหารถขนส่ง ที่เชื่อใจได้ ราคาประหยัด และรับประกันสินค้า หากความผิดพลาดเกิดจากกระบวนการผลิต 100%

การรับผลิตปุ๋ย ต้องคำนึงถึงความปลอดภัย ความสมบูรณ์ และความเป็นมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ที่ออกมามีคุณภาพ และประสิทธิภาพที่ดีสำหรับการใช้ในเกษตร  Pakphoomfactory  1 ในโรงงานรับผลิตปุ๋ยที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี 

Pakphoom โรงงานของเรากับมาตรฐาน ISO 17025

นอกจากนี้ เรามีห้องแล็ป มาตรฐาน ISO17025 ตรวจวิเคราะห์ตัวอย่างปุ๋ย ดินและวัสดุปูน เน้นการบริการอย่างมีระบบ ตรวจวิเคราะห์ ถูกต้อง แม่นยำ รักษาความลับของลูกค้าเสมอ ซึ่งการตรวจวิเคราะห์ปุ๋ยอ้างอิงมาตรฐานกองเกษตรเคมี มีทีมงานตรวจวิเคราะห์ที่ผ่านการฝึกอบรมจากกองเกษตรเคมี กรมวิชาการเกษตร สามารถตรวจวิเคราะห์ปุ๋ยเคมี ปุ๋ยอินทรีย์ ปูนมาร์ล โดโลไมท์ ปูนขาว ฟอสเฟต และวัตถุดิบอื่น ๆ

Pakphoomfactory เป็นกลุ่มร่วมผลิตวัตถุดิบเพื่อการเกษตรรายใหญ่ของประเทศ โดยเฉพาะ แร่มาร์ล ซึ่งเราอยู่ในแหล่งกำเนิดแร่ จึงมีมากเพียงพอต่อการพัฒนา ไปสู่การปรับปรุงดินและน้ำ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมในการผลิตแร่  ทั้งแร่เพอร์ไลต์ โดโลไมท์ แคลเซี่ยม ยิปซั่ม ฟอสเฟต ซีโอไลท์ ปูนขาว ฮิวมัส เค็กสลัด 

โดยเรา มีเป้าหมาย คือ “การเป็นผู้นำทางการตลาดในการผลิตและจำหน่ายปุ๋ยอินทร์ทรีย์ , ปุ๋ยเคมี, ปุ๋ยเคมี ธาตุอาหารรอง-เสริม และวัสดุปรับปรุงดินที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยฟื้นฟูดินให้สมบูรณ์และยั่งยืน

เราคำนึงถึงความปลอดภัย ความสมบูรณ์ และความเป็นมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ที่ออกมามีคุณภาพ และประสิทธิภาพที่ดีสำหรับการใช้ในเกษตร  Pakphoomfactory  1 ในโรงงานรับผลิตปุ๋ยที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีในประเทศไทย

เรามีแฟรนไซส์ ที่เปิดเป็นกิจการค้าปลีกในลักษณะร้านสะดวกซื้อ ซึ่งดำเนินธุรกิจเพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และปัจจัยการผลิตการเกษต แบบรครบวงจร และการให้บริการต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยมีรายการผลิตภัณฑ์ และปัจจัยการผลิตการเกษตรแบบรครบวงจร ตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบอาชีพการเกษตรทั่วประเทศไทย มีรูปแบบร้านค้าที่ทันสมัย มีระบบการจัดการ ภายในร้านที่ได้มาตรฐานระดับสากล สามารถขยายธุรกิจสู่ตลาดอาเชียน และสู่ตลาดระดับโลก

Pakphoom sustainable โรงงานของเรากับความยั่งยืนในด้านการเกษตรกรรม

นอกจากประโยชน์ทางเศรษฐกิจแล้ว เรายังผลิตปุ๋ยโดยเน้นความสำคัญในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อให้เกิดความสมดุล และความยั่งยืนในการเกษตรกรรม มีดังนี้

  1. ใช้วัตถุดิบที่อยู่ในทรัพยากรที่มีอยู่
    การใช้วัตถุดิบที่มาจากทรัพยากรธรรมชาติที่มีอยู่อย่างยั่งยืน อาทิ เช่น ปุ๋ยอินทรีย์จากการนำเอาสารประกอบจากพืช หรือสัตว์ที่เกิดขึ้นทั้งนี้ จะช่วยลดผลกระทบที่เกิดขึ้นกับสิ่งแวดล้อมในการผลิตปุ๋ย

  2. การนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้
    การนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในกระบวนการผลิตปุ๋ย อาทิเช่น การใช้เครื่องจักร และอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพ การนี้จะช่วยลดการใช้พลังงาน และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในกระบวนการผลิต

  3. การให้ความสำคัญในการทำความสะอาดและรักษาสิ่งแวดล้อม
    การรับผลิตปุ๋ยที่ยั่งยืนต้องให้ความสำคัญในการทำความสะอาด และรักษาสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องในกระบวนการผลิต การจัดการกับขยะและน้ำเสียให้เป็นอย่างดีจะช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว

โรงงาน Pakphoom รับผลิตปุ๋ย (ครบวงจร) ประสบการณ์ 25 ปี

เรารับผลิตปุ๋ย สร้างแบรนด์ปุ๋ย OEM ปุ๋ย เข้าใจเจ้าของธุรกิจ และเกษตรกร ด้วยเทคโนโลยีที่มีกำลังการผลิตสูง มาตราฐานส่งออกระดับประเทศ
ผลิตปุ๋ย

Pakphoomfactory  รับผลิตปุ๋ย (ครบวงจร) ผลิตปุ๋ย สร้างแบรนด์ปุ๋ย OEM ปุ๋ย ทุกชนิด ปุ๋ยเคมี ปุ๋ยอินทรีย์ ปุ๋ยอินทรีย์เคมี ปุ๋ยชีวภาพ ปุ๋ยเม็ด ปุ๋ยน้ำ ปุ๋ยผง กลุ่มแร่ธาตุรอง-เสริมทุกชนิด

 

  • มีทีมผู้เชี่ยวชาญช่วยวางแผน เพิ่มยอดขาย สร้างแบรนด์ปุ๋ย ของคุณเอง ออกแบบสูตรปุ๋ยได้ตามสั่ง แกะสูตรได้ตามความต้องการ
  • มีใบรับรองมาตรฐานระดับส่งออก ขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมให้คำแนะนำการขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้คุณสร้างแบรนด์ปุ๋ย ที่มีลิขสิทธิ์เป็นของตัวเอง ได้อย่างมั่นใจ
  • มีบริการจดทะเบียนโลโก้แบบเร่งรัด และบริการขึ้นทะเบียนปุ๋ย แบบครบวงจร พร้อมทั้งบริการห้องแล็ป ตรวจดิน ตรวจปุ๋ย
  • มีวัตถุดิบทุกชนิด สามารถออกแบบสูตรปุ๋ยได้ตามสั่ง พร้อมสร้างแบรนด์ OEM ปุ๋ย

3 เหตุผลที่คุณต้องเลือกผลิตปุ๋ยกับโรงงาน Pakphoom

การเลือกผลิตปุ๋ยกับโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO 17025 เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญ 3 เหตุผลสั้นๆที่คุณควรจะผลิตปุ๋ยกับเรา มีดังนี้

  1. คุณภาพและมาตรฐานทางวิทยาศาสตร์
    ISO 17025 เป็นมาตรฐานสากลที่กำหนดเกณฑ์สำหรับการทดสอบ และสอบเทียบห้องปฏิบัติการ การเลือกโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO 17025 หมายความว่าการทดสอบของเรา ได้รับการรับรองว่าเป็นไปตามเกณฑ์ทางวิทยาศาสตร์และมีคุณภาพสูง.

  2. ความน่าเชื่อถือ
    มาตรฐาน ISO 17025 เน้นการปรับปรุงความน่าเชื่อถือของการทดสอบและสอบเทียบ การเลือกโรงงานที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานนี้จึงช่วยให้คุณมั่นใจในความถูกต้องและน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์.

  3. การเข้าถึงตลาดสากล
    การรับรองตามมาตรฐานสากลเช่น ISO 17025 ช่วยให้ผู้ผลิตปุ๋ยสามารถเข้าถึงตลาดสากลได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีการยอมรับทางวิทยาศาสตร์จากทั่วโลก.

การเลือกโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO 17025 มีประโยชน์ไม่เพียงแค่ในด้านความถูกต้องและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ แต่ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของบริษัทในตลาดระหว่างประเทศและมีผลดีต่อการทำธุรกิจในระยะยาว

บทความล่าสุด

    ปุ๋ยน้ำ คืออะไร? ข้อดีและข้อเสียที่เกษตรกรควรรู้
    บทความ -August 30, 2024

    ปุ๋ยน้ำ คือ ปุ๋ยในรูปแบบของสารละลายที่สามารถดูดซึมได้รวดเร็ว และการดูแลที่เหมาะสมสำหรับการเพาะปลูกให้ได้ผลสูงสุด!

    บริการวางแผนการตลาด

    ฟรี!

    โดยผู้เชี่ยวชาญ

    Pakphoomfactory​

    โรงงานรับผลิตปุ๋ย (ครบวงจร)
    ประสบการณ์ 25 ปี ที่เข้าใจเจ้าของธุรกิจและเกษตรกร
    ด้วยเทคโนโลยี และมีกำลังการผลิตสูงมาตราฐาน
    ส่งออกระดับประเทศ

    www.Pakphoomfactory.com